Hướng Dẫn download video trên ok.ru

Giới Thiệu

ok.ru là trang web lưu trữ video phổ biến hiện nay và giống youtube nhưng sự khác biệt của nó chính là có thể đăng tải video bản quyền lên nó sẽ rất hữu ích cho việc đi backlink vì lượng người dùng đông đảo. Tuy nhiên nếu xem ở việt nam thì lại khá Lang do. Vậy cách tốt nhất là các bạn tải video về máy. Tuy nhiên trang này lại không cho tải video vềkể cả bằng idm hay bất kì. Đừng lo lắng hoccungban.com sẽ hướng dẫn bạn get video ok.ru về thành công 100% rất đơn giản và nhanh chóng.

Hướng dẫn download video trên ok.ru

Cách 1: Tải bằng getvideo.at

Bước 1: truy cập getvideo.at theo đường dẫn: Tại Đây  

Bước 2: dán link video vào và nhấn Search 
Bước 3: Nhấn chọn chất lượng của video và tải về.  
Chú ý: chỉ tải được một lần nếu muốn download lại hoặc tải nhiều video khác bạn phải xóa Lịch sử và cache trình duyệt đi mỗi lần truy cập hoặc đổi sang trình duyệt khác thì mới không báo lỗi.  

Cách 2: Tải bằng en.2yxa.mobi


Cách này sẽ hay hơn vì trang này hỗ trợ tải video nhiều trang hơn và tất nhiên có hỗ trợ cả ok.ru rồi.
Bước 1: truy cập en.2yxa.mobi theo đường dẫn Tại Đây 
Bước 2: Dán link cần tải tiếp theo chọn mục ok.ru sau đó nhấn download 
 Bước 3: Chọn chất 
lượng của video và Tải về
 
 
 Chú ý: Giống như cách 1 chỉ tải được một lần nếu muốn download lại hoặc tải nhiều video khác bạn phải xóa Lịch sử và cache trình duyệt đi mỗi lần truy cập hoặc đổi sang trình duyệt khác thì mới không báo lỗi.

Kết Luận

Trên đây là 2 cách mà hoccugnban.com xin chia sẻ giúp bạn tải thành công video trên ok.ru hi vọng sẽ giúp ích nhiều cho các bạn trong việc dowload video trên ok.ru nói riêng và trên các mạng xã hội nói chung. Ngoài 2 trang web này ra sẽ còn nhiều trang web khác nữa. Nên các bạn có trang nào tải video từ ok.ru hãy để lại comment ở dưới nhé.
Chúc các bạn thành công!!!
     

0 Comments

Newest